Bảng giá bán Penstudio Tây Hồ trực tiếp từ chủ đầu tư Sức hút từ dự án Penstudio Tây Hồ Giá bán dự án Penstudio Tây Hồ trực tiếp từ chủ đầu tư
Bảng giá dự án tms luxury hotel đà nẵng trực tiếp từ chủ đầu tư Chính sách bán hàng dự án tms luxury hotel đà nẵng trực tiếp từ chủ đầu tư
Ra mắt bảng hàng dự án Khai Sơn City 11/2018 Ra mắt dự án Khai Sơn Town tháng 11/2018
Chính sách bán hàng dự án Athena fulland tháng 11/2018
Giá bán các căn siêu đẹp dự án Louis hoàng mai tháng 11/2018
Giá bán dự án chung cư hateco laroma trực tiếp từ chủ đầu tư Chính sách bán hàng dự án hateco huỳnh thúc kháng trực tiếp từ chủ đầu tư tháng 11/2018
Giá bán dự án chung cư paragon tower trực tiếp từ chủ đầu tư
Chính sách bán hàng dự án mgm hội an trực tiếp từ chủ đầu tư Bảng giá chính thức dự án mgm hội an resort từ CĐT Hình ảnh mới nhất của Villas mgm hội an
Chính sách bán hàng dự án FLC Quảng Bình giai đoạn 2.
Bảng giá mới nhất dự án KN Paradise Nha Trang trực tiếp từ CĐT

Những ưu thế vượt trội về vị trí của dự án Cocobay Đà Nẵng

Nếu nói 1 câu duy nhất về bất động sản nghỉ dưỡng tại VN, theo tôi toàn bộ có thể gói gọn trong 3 từ “Ngọc trong đá”. Đó là các gì chúng tôi đã nhận xuất hiện và đang nỗ lực “mài giũa” để chờ ngày nhận được vinh quang khi viên ngọc được hoàn thành và tỏa sáng lấp lánh. Là đánh giá của ông Trịnh Việt Hưng – phó tổng giám đốc CĐT Empire về một trong các mảng vô cùng chính và đang tăng trưởng của lĩnh vực Bất Động Sản cũng như ngành du lịch nước ta thời điểm này và cả đa dạng năm tới.
những ưu thế so sánh nào của Đà Nẵng đã lôi cuốn chủ đầu tư tới đây đầu cơ lớn?
CĐT Empire quyết định dồn tâm huyết và tinh lực vào siêu dự án Cocobay Đà Nẵng sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng các điều kiện thuận lợi và khả năng quá to của Đà Nẵng.
Đầu tiên, về điều kiện tài chính, trong những năm vừa qua du lịch Đà Nẵng luôn có tốc độ gây dựng tốt, bình quân nâng cao 22% mỗi năm.
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, năm 2015, tổng số khách ghé thăm của thành thị đạt 4,7 triệu lượt, nâng cao 23,19% so với cùng kỳ 2014. Trong năm 2016, VN chào đón lượt khách thế giới thứ 10 triệu. Đây là điều đáng mừng cho ngành du lịch ở Việt Nam
Thứ hai, vị trí địa lý của Đà Nẵng vô cùng thuận lợi khi nằm kề bên những địa điểm du lịch khác như Hội An, Huế, Quảng Bình với hàng trăm địa danh nổi tiếng.
Phối cảnh dự án Cocobay Đà Nẵng(ảnh minh họa)

Đà Nẵng còn có sân bay thế giới được chuyên trang xếp hạng các sân bay ở quốc tế The Guide to Sleeping in Airport đưa vào Top 30 sân bay tốt nhất ở quốc tế, mỗi ngày phục vụ hàng chục chuyến bay cả trong và ngoài nước.
Kế cận Huế – Đà Nẵng – Hội An có thể được xem là trung tâm văn hóa không nhỏ tại miền Trung với một loạt những di sản văn hóa được cả thế giới nói đến.
Con người miền Trung vốn được ghi nhận cao bởi các đức tính chăm chỉ, trung thực, quảng giao tạo tiền đề tốt để hình thành du lịch.
Cocobay được gọi là siêu công trình với nhiều hạng mục có quy mô k nhỏ, trong khi Đà Nẵng không đông dân và khách thăm quan tới đây cũng không phải đó là quá đa dạng. Vậy lượng khách liệu có tương đồng quy mô đầu cơ, nhất là mùa không đáng kể điểm?
Như lúc nãy tôi có nói qua, tổng số du khách năm 2015 của thủ đô Đà Nẵng đạt 4,7 triệu lượt và có xu hướng tăng mạnh thông qua mỗi năm.
Tất nhiên con số này so với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở quốc tế sẽ đó là con số khiêm tốn, nhưng cũng Chính vì như vậy nên cơ hội để gia tăng lượng khách ghé thăm nhất đó là khách thế giới đến với Đà Nẵng đó là rất cao.
Empire Group đặt ra nhiệm vụ cho Cocobay là tạo thành thời cơ để du khách tại lại Đà Nẵng nói riêng, và ở lại Việt Nam nói chung, ít top 1 thêm 1 đêm nhờ vào những điều khiển giải trí, sắm sửa, quản lý thể thao, chăm sóc sức khỏe chất lượng bậc nhất cùng nhiều siêu dịch vụ cá nhân chỉ có tại Cocobay.
đánh giá của ông về mức độ cạnh tranh trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam với các địa danh khác trong gần, nhất là với Phuket hay Bali?
Có thể xuất hiện ngay là những địa danh nổi tiếng như vừa kể thì đã rất quen thuộc với khách ghé thăm khắp nơi. Cho nên nếu chúng ta làm tốt công tác tổ chức, điều khiển và quảng bá những vận hành du lịch trong nước thì hiệu quả thu hút khách sẽ vô cùng cao.
Hiện nay đa dạng địa danh mới, thắng cảnh mới được phát hiện ở nước ta. Như vậy chỉ còn thiếu các trung tâm giải trí tiêu chuẩn thế giới để gắn kết với những địa danh du lịch mới này đó là có thể gây nên tiếng vang không hề nhỏ để kéo khách.
Mặt khác, xét tại góc độ vị trí địa lý, nước ta chúng ta rất tiện lợi và mất vô cùng ít thời gian nếu bay từ những quốc gia có lượng khách đi du lịch đa số như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông,…
Thậm chí với những nước trong khối ASEAN thì bay đến VN cũng khá tiết kiệm thời gian thay vì đến các trung tâm giải trí khác.
Chúng tôi hoàn toàn có niềm tin rằng một khi chúng ta đã giải quyết triệt để được những vấn đề như xóa bỏ tình trạng chặt chém hành khách, bảo toàn an ninh cho du khách, bảo vệ môi trường trong xanh thì bảo toàn vị khách sẽ chọn Việt Nam thay vì các “cường quốc du lịch” khác.
Điều đó cũng là lý do để chúng tôi kiến tạo thành một tổ hợp du lịch & giải trí khép kín, thời thượng với giá trị dịch vụ đẳng cấp.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Đóng liên hệ [X]